Home ข้อคิด คำคม ทำบุญต ามวันเกิดทั้ง 7 วัน หนุนนำโชคลาภเข้าบ้าน

ทำบุญต ามวันเกิดทั้ง 7 วัน หนุนนำโชคลาภเข้าบ้าน

12 second read
Comments Off on ทำบุญต ามวันเกิดทั้ง 7 วัน หนุนนำโชคลาภเข้าบ้าน
0
135

วันนี้เราจะพาคุณไปทำบุญต ามวันเกิดของคุณเองให้ถูกต้อง ยิ่งทำถูกต้องมากเท่าไรก็ยิ่งหนุนนำโชคลาภเข้ามาสู่คุณได้มากขึ้น ไปดูกันว่าคุณเกิดวันไหนและจะต้องทำบุญวันเกิดอย่ างไร

1 เกิด = วันจันทร์

ดาวจันทร์นั้นอยู่ในตำแหน่งของธงชัย จำเป็นที่จะต้องเสริมบารมี ด้วยการแต่งตัวให้ดูดีให้ดูมีภูมิฐาน โดยเฉพาะใบหน้าจะต้องยิ้มแย้มเสมอ ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของ ดาวจันทร์ นั่นคือ การบริจาคทาน เงินทำบุญ น้ำดื่ม การทำบุญกับคนที่ไร้ญาติ สิ่งที่ควรบูช าและไปสักการะ พระโพธิสั ตว์กวนอิม บูช าด้วยกล้วยหรือผลไม้ชนิดอื่นๆ

และทั้งดอ กมะลิ 1 พวง ถ้าได้ดอ กบุนนาคจะดี จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา การสะเดาะเคราะห์ ทำหนังสือธรรมะแจก ละเว้นการไม่รับประทาน เนื้อสั ต ว์ ในวันจันทร์ จะเป็นการเสริมด วงชะต า เพิ่มพูน มหาเสน่ห์เคาะยุทธศาสตร์ข้าวไทยปี 63-67 ผู้นำการผลิต-ตลาดและข้าวคุณภาพของโลก

2 เกิด = วันอังคาร

ดาวอังคารนั้น ถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างไม่ตรง แก้ไขด้วยความขยันหมั่นเพียร หนักเอาเบาก็ต้องสู้ ควรใส่บาตรถวายข้าวหอม วันอังคาร ทำบุญด้วยสิ่งของนั่นก็คือ เครื่องเวชภัณฑ์ต่างๆ

เครื่องบรรเทา ไปกราบสักการะ พระปางไสย าสน์ พระพิฆเนศ พระนอน ควรบูช าด้วยข้าว ขน มอร่อย พร้อมกับดอ กแคขาวหรือ ดอ กดาวเรืองก็ได้ จะช่วยส่ งเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรือง มีแต่ สิ่งดีๆ เข้ามาเสมอ ในเรื่องของการ

การสะเดาะเคร าะห์ ควรภาวนาสวดมนต์ กินเจในวันอังคารถวายน้ำมันตะเกียงเพื่อให้ชีวิตสว่างไสว สิ่งเหล่านี้ทำเพื่อเป็นการเพิ่มโชค เพิ่มบารมีให้กับตัวเองธรรมะบันดาล หนังสือธรรมะ เข้าใจง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

3 เกิด = วันพุธ

ดาวพุธอยู่ในตำแหน่งผล ควรเสริมด้วยการพูด พูดให้ไพเราะ ไม่พูดหย าบคายใส่ ร้ ๅ ยผู้อื่นทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวพุธ เช่น มือถือ คอมพิวเตอร์ หนังสือธรรมะไปสัก

การะเจ้าพ่อเสือด้วย เนื้อห มูหรือท้าวเวสสุวรรณโณ ด้วยไข่ต้ม บายศรีและดอ กกุหลาบสีแดงจะช่วยให้การงานประสบความสำเร็จ ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อย ปลาดุกปลาไหล ไม่ทาน เนื้อวัว ในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคลาภให้ตนเอง

4 เกิด = วันพฤหัสบดี

ดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งทุ กขัง ควรแก้ไขด้วยการใส่บาตรด้วย ข้าวหอม ฟักทอ ง มัน แตงกวาเผือ ก ปรุงเป็นอาหารก่อนทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนดาวพฤหัส คือ พระพุทธรูป ผ้าไตรจีวร

หนังสือตำราต่าง ๆ ไปสักการะพระพุทธชินราชหลวงพ่อโต พระพุทธโสธร ท้าวมหาพรหม ด้วยมะพร้าวอ่อน พร้อมด อ กแคขาว ไม่ก็ดอ กดาวเรือง ส่ งเสริมการงานให้รุ่งเรืองขึ้นไป ลดอุปสรรค์ และสะเดาะเคร าะห์ด้วยการสวดมนต์ ถือศีลกินเจ ทำสมาธิในวันพฤหัสบดีเพื่อเพิ่มโชคลาภ และต้องจัดบ้านให้น่าอยู่ และไม่พูดจาหย าบคาย

5 เกิด = วันศุกร์

ดาวศุกร์นั้นอยู่ในตำแหน่ง ตีน เสาร์ แก้ไขด้วยการปล่อยชีวิตสั ต ว์ เพื่อแก้ไขอุปสรรคต่าง ๆ หมั่นทำบุญด้วยอาหารมังสวิรัติ หรือ กล้วย ปรุงเป็นอาหารก่อน ในวันเสาร์ หรือทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็น

ตัวแทนของดาวเสาร์ นั่นคือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ผ้าไตรจีวร ไปสักการะพระปางรำพึง เจ้าแม่อุมาเทวีเจ้าแม่ทับทิม ด้วยข้าวพร้อมน ม และดอ กกุหลาบ จะทำให้การงานราบรื่น ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ ถือศีลกินเจ ทำสมาธิในวันเสาร์ เพิ่มโชคการเงินและผู้อุปถัมภ์

6 เกิด = วันเสาร์

ดาวเสาร์นั้นอยู่ในตำแหน่งเบียด แก้ไขด้วยการไม่รับประทาน เนื้อสั ต ว์ ใหญ่ในวันเสาร์ควรทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนดาวเสาร์ เช่น ฉัตร หลังคา ร่ม ห้องน้ำ โบสถ์ วิหาร

ศาลา หรือไปสักการะพระปางนาคปรก ไต่ฮงกง พระนารายณ์ด้วยพวงมาลัยหล า ยสี ขนาด 1 ศอ ก จำนวน 6 พวง จะเสริมการงานของท่านให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นไป และสะเดาะเคร าะห์ด้วยการ

ปล่อยน ก ปล่อยป ลา ทุกชนิด เพื่อเพิ่มโชคลาภ ใส่อัญมณีสีน้ำเงินเพื่อช่วยให้อารมณ์ดี ถ้าต้องการให้บริวารดี ควรใส่บาตรด้วยอาหารมังสวิรัติทุกวันเสาร์ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เสริมดวงความรักให้รุ่งโรจน์ อานิสงส์ช่วยดึงชีวิตพ้นจากความมืดมิด

7 เกิด = วันอาทิตย์

ดาวอาทิตย์ ถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ควรแก้ไข ในเรื่องของการใส่บาตร ควรถวายด้วยน้ำมัน มะพร้าว ทำบุญต่อ ดวงชะต า ด้วยการถวายน้ำมันตะเกียง อุปกรณ์ไฟฟ้า ไฟฉาย ที่ช่วยในการให้แสงสว่าง เป็นการสื่อถึง การสว่างไสวในชีวิต สิ่งที่ควรบูช าและไปสักการะนั่น

คือพระปางถวายเนตร พระศิวะ กวนอู พระแก้วมรกต โบสถ์และเจดีย์ต่างๆ พร้อมดอ กไม้สีแดง ช่วยในเรื่องของยศฐาบรรดาศักดิ์ ให้มีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป การสะเดาะเคราะห์ควรทำด้วยการปล่อย เต่า ไม่รับประทานเนื้อ วัว การปล่อยเต่านั้น ต้องปล่อยในแหล่ง น้ำที่ถูกต้อง ถ้าทำมั่ วๆ อาจเป็นบ า ป มากกว่าได้บุญ เหล่านี้แหละ หากทำแล้วจะช่วยในเรื่องของโชคล าภให้กับตนเอง

ที่มา khoddeeja

Load More Related Articles
Load More By rooormai
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

5 นิสัยที่ควรเลิกทำ อนาคตมีเงินเก็บ ชีวตดี

วันนี้เราอยอ กที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้นิสัยที่ควรหยุดทำ กับบทความ 5 นิสัยที่ควรเลิกทำ อนา…